Bài tập cho vòng 3 căng tròn

      30

Có một vòng 3 căng tròn, gợi cảm luôn là mong mỏi của mọi phụ nữ. 10 bài xích tập cho vòng 3 dưới đây siêu kết quả và hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà. Bạn tìm hiểu thêm và tập tức thì nhé


*

Ảnh: PopSugar


Nhắc đến bài tập tăng kích cỡ vòng 3 thì tất yêu không nói tới squat. Đây là đệ nhất một trong những bài tập giúp tăng kích cỡ size mông cấp cho tốc. Sát bên đó, tập squat đúng cách còn kích thích cơ bụng và cơ đùi, khiến cho 2 bộ phận này nhỏ và gọn hơn.

Bạn đang xem: Bài tập cho vòng 3 căng tròn

Cách thực hiện bài tập squat như sau:

Bước 1: Đứng thẳng người, nhị chân dang rộng bằng vai, mũi chân hơi hướng ra ngoài, tay buông thẳng theo thân.

Bước 2: Từ trường đoản cú khụy gối xuống, hạ mông về phía sau hết mức bao gồm thể. 2 chân vuông góc với phương diện sàn, đầu gối không được vượt thừa mũi chân, nâng đồng thời 2 tay lên chắp trước ngực.

Bước 3: Đứng thẳng dần dần lên và lặp lại động tác từ bỏ đầu.

2. Jump squat

*

Jump squat là trong những bài tập vươn lên là thể của squat, theo kiểu cardio. Bài tập này không chỉ có giúp phái nữ có vòng 3 gợi cảm mà còn đốt cháy năng lượng, trường đoản cú đó bớt cân hiệu quả.

Bạn tập jump squat theo phía dẫn sau:

Bước 1: Đứng trực tiếp người, 2 chân dang rộng bởi vai.

Bước 2: Hạ fan xuống theo bốn thế squat.

Bước 3: nhảy nhảy lên thiệt cao, tiếp đến ngay lập tức liên tục lặp lại bốn thế squat.

3. Bài bác tập tăng kích cỡ vòng 3 ABDuctor squat

*

ABDuctor squat là 1 biến thể khác của squat. Đây là động tác nâng cao hơn của squat. Bí quyết thực hiện yên cầu bạn yêu cầu kiên trì và rất có thể lực tốt hơn. Tuy nhiên, nếu như kiên trì tiến hành thì chúng ta không những gồm vòng 3 săn chắc, cao, tròn mà còn có cặp đùi không gồ gề nữa đấy.

Cách tiến hành bài tập đến vòng 3 với ABDuctor squat như sau:

Bước 1: bạn vào tư thế squat với phần đùi song song với sàn nhà.

Bước 2: Ở bốn thế này, bạn mở đùi sang hai bên xa nhất tất cả thể, sau đó quay trở về địa chỉ cũ.

Bước 3: Lặp lại liên tục động tác này.

4. Pulse lunge

*

Pulse lunge là 1 trong những trong các bài tập đến vòng 3 siêu hiệu quả mà bạn cũng có thể tập ở bất vị trí đâu. Nếu khách hàng thường xuyên tập thể hình tăng vòng 3 cho con gái thì có thể sử dụng tạ hoặc dây chống lực nhằm nâng cấp hiệu quả mang lại mông với bài xích tập này nhé.

Hướng dẫn tập mông với pulse lunge:

Bước 1: Đứng thẳng bạn trên một phương diện phẳng. Bước một chân lên phía trước, nhị tay thả lỏng hoặc cụ tạ.

Bước 2: Trong tư thế đó, từ từ hạ thấp bạn xuống, lưng thẳng. Đùi trước tuy vậy song với mặt sàn và đầu gối không vượt quá mũi chân. Gối sau hạ gần va sàn, 2 tay chắp trước ngực (tập làm thế nào cho không cảm thấy khó tính ở đầu gối là bạn tiến hành đúng cách) hoặc nâng tạ.

Bước 3: sau đó bạn vực lên và tiến hành lại đụng tác.

Bước 4: Đổi ngược lại với chân còn sót lại và tiến hành tương tự như vậy.

5. Lunge jump

*

Lunge jump là bài xích tập cho vòng 3, mà lại nó còn rất hiệu quả với những nhiều người đang muốn sút cân. Đây cũng là 1 trong những dạng cardio tốt cho tim mạch và đốt cháy mỡ bụng thừa.

Các bước tập lunge jump đơn giản như sau:

Bước 1: Đứng trong tứ thế chùng chân, tức là 1 chân bước tới trước, vuông góc với phương diện sàn, chân sau hạ thấp xuống.

Bước 2: bật nhảy cao lên, nhanh lẹ đổi chân khi bật nhảy và tiếp đất bởi mũi chân và thực hiện đồng thời động tác chùng chân như trên. Thay đổi liên tục như vậy để đạt tác dụng cao.

6. Side squat step

*

Một thay đổi thể new của squat là side squat step. Đây là bài xích tập tăng kích thước vòng 3 chúng ta có thể thực hiện tại nhà mà ko cần bất cứ dụng cụ cung cấp nào.

Cách thực hiện bài tập cho vòng 3 cùng với side squat step như sau:

Bước 1: Đứng trực tiếp người, 2 chân rộng bằng vai.

Xem thêm: Bảng Giá Các Loại Mì Tôm Trên Thị Trường, Giá Các Loại Mì Tôm Trên Thị Trường

Bước 2: Hạ thấp fan theo tư thế squat, 2 chân tuy nhiên song sàn nhà.

Bước 3: Ở tứ thế đó, bạn nâng fan lên một chút và thực hiện bước đi trái sang bên kế chân phải.

Bước 4: Đưa chân trái về địa chỉ cũ, thường xuyên tư vậy squat và đưa chân bắt buộc về phía kế chân trái. Triển khai tương từ như vậy tiếp đến cả 2 bên.

7. Donkey kicks, bài tập tăng kích cỡ vòng 3

*

Nếu ước ao tăng vòng 3 cấp cho tốc, chúng ta hãy liên tục tập donkey kicks. Bài xích tập này nếu thực hiện dây phòng lực đã tăng tác dụng cho vòng ba và còn giúp cho đùi săn chắc.

Thực hiện bài xích tập đến vòng 3 khôn xiết hiệu cùng với donkey kicks như sau:

Bước 1: Bạn tiến hành tư thế chiếc bàn trong yoga, tức là 2 chân quỳ, đôi tay chống xuống khía cạnh thảm.

Bước 2: từ từ nâng chân trái lên cao, thế nào cho khuỷu chân vẫn giữ góc nhìn ban đầu, nâng lên tính đến khi cảm thấy được cơ mông đang căng lên thì ngừng lại.

Bước 3: Hạ chân xuống thảm ở phần cũ và thực hiện lại rượu cồn tác. Sau khi tập dứt chân trái, bạn thực hiện tương tự với chân còn lại.

Tập donkey kicks nhằm hiệu quả, các bạn cần chú ý luôn giữ sườn lưng thẳng trong suốt quá trình tập nhé.

8. Bài tập tăng form size vòng 3 Frog kick biến chuyển thể

*

Động tác frog kick hỗ trợ tăng size vòng 3 hiệu quả. Chỉ cần một chiếc thảm tập là chúng ta cũng có thể dễ dàng thực hiện bài tập này.

Các bước tiến hành như sau:

Bước 1: nằm úp mặt trên thảm, nâng cả hai cẳng chân lên làm thế nào cho vuông góc cùng với sàn nhà, đôi tay để phía đằng trước ngực.

Bước 2: Nâng thong dong chân trái lên tối đa có thể.

Bước 3: Hạ chân trái xuống và tái diễn như vậy với chân phải. Liên tiếp lặp lại đụng tác đối với cả 2 chân.

9. Glute bridge

*

Tư cầm “cây cầu” này được giới gymer reviews là giữa những bài tập đến vòng 3 cấp tốc, công dụng không nhát gì squat. Thậm chí nếu bạn tập đúng với yêu cầu còn có chức năng tăng kích thước vòng mông cấp tốc chóng.

Thực hiện bài bác tập cùng với glute bridge như sau:

Bước 1: nằm ngửa trên thảm, 2 chân bỏ túi gần chạm mông, đôi tay duỗi thẳng song song cùng với thân người, làm thế nào để cho tay đụng gót chân là được.

Bước 2: rảnh nâng hông cao lên, không thay đổi chân và tay, sao để cho đầu gối, bụng với vai sinh sản thành một con đường thẳng.

Bước 3: Hạ hông xuống, không chạm sàn và tái diễn động tác như vậy.

10. Glute bridge leg raise, bài bác tập tăng form size vòng 3

*

Glute bridge leg raise là bài xích tập đổi mới thể của tư thế cây cầu ở trên. Bài tập này yên cầu kỹ thuật cao hơn và khó khăn hơn một chút.

Bạn thực hiện như sau:

Bước 1: bên trong tư cầm cố cây cầu.

Bước 2: Nâng một chân lên rất cao ở tứ thế choạng thẳng chân.

Bước 3: thực hiện nâng mông lên chỉ với cùng 1 chân, sau đó đổi lại tương tự như với chân kia.

Trên đây là 10 bài xích tập đến vòng 3 siêu tác dụng tại nhà, bạn có thể tham khảo để tiến hành nhé. Để có một vòng mông đẹp, căng tròn, nóng bỏng mọi ánh mắt thì bạn cần phải kiên trì tập vào một thời gian dài. Kề bên các bài bác tập đến mông, nữ giới cũng cần lựa chọn cơ chế dinh dưỡng hợp lí giúp tăng vòng 3 nhanh chóng.

Tạp chí thời trang và năng động Harper’s Bazaar Việt Nam